Dịch Vụ SD Wan Viettel

  SD WAN Viettel  là dịch vụ do Viettel phát triển với tên gọi V-WAN giúp các tổ chức, doanh nghiệp xây dựng mạng WAN ảo có hiệu năng tương đương với kết nối WAN truyền thống bằng cách thay thế một phần hoặc toàn bộ đường kết nối MPLS bằng các đường kết nối khác như Internet, 4G, LTE…, đồng thời cung cấp thêm các tính năng nâng cao nhằm đảm bảo tính an toàn, bảo mật của tổ chức, doanh nghiệp.

    SD WAN Viettel cung cấp cho khách hàng giải pháp thiết lập một mạng WAN hiệu suất cao dựa trên nhiều loại kênh truyền dẫn (MPLS, FTTH, 4G, LTE…). Với mô hình triển khai đa dạng, SD-WAN giúp khách hàng đạt được độ ổn định khi kết nối các dịch vụ giữa nhiều chi nhánh khác nhau và đặc biệt phù hợp với các tổ chức, doanh nghiệp có nhiều ứng dụng trên nền tảng điện toán đám mây hiện nay

Sơ đồ hoạt động

Tối ưu hóa ứng dụng

  SD-WAN Viettel giúp cải thiện hiệu suất ứng dụng và chất lượng dịch vụ cho nhân viên làm việc từ xa hoặc ở các chi nhánh. Tối ưu việc phân phối ứng dụng bằng cách sử dụng bộ nhớ đệm, lưu trữ thông tin được truy cập gần đây trong bộ nhớ để tăng tốc độ truy cập trong tương lai

A title

Image Box text

Khả năng tuỳ biến cao

Bằng cách giám sát liên tục các ứng dụng và các tài nguyên WAN,  SD WAN Viettel có khả năng linh hoạt và điều chỉnh nhanh chóng khi các điều kiện mạng thay đổi để duy trì độ hiệu quả, ưu tiên các ứng dụng quan trọng của khách hàng hơn các loại dữ liệu khác. Mạng SDWAN sẽ ảo hóa các dịch vụ truyền dẫn thường được dùng trong mạng diện rộng như MPLS, các dịch vụ Internet băng thông rộng và 4G/5G/LTE. Sau đó SD WAN Viettel sẽ xem các dịch vụ này như những tài nguyên mạng (resource pool). SDWAN cho phép tận dụng các kết nối băng thông rộng trong resource pool để truyền các lưu lượng của các app.

Tối ưu chi phí

 SD-WAN Viettel giúp khách hàng giảm chi phí và tăng dung lượng truyền tải thông qua việc sử dụng các kết nối di động và các đường truyền giá rẻ.

Đảm bảo kết nối liên tục

SD-WAN Viettel có cơ chế đảm bảo tính liên tục của mạng nhằm tránh ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách hàng, duy trì các kết nối với chất lượng tốt nhất, giảm tối đa thời gian mất kết nối mạng, tự động chuyển sang kết nối mạng thay thế đảm bảo chất lượng dịch vụ của khách hàng.

5/5 - (3 bình chọn)