Văn phòng Điện tử viettel Voffice là phần mềm quản lý điều hành tác nghiệp, giúp việc truyền tải thông tin trong đơn vị được đồng nhất, nhanh chóng. Giúp việc xử lý phê duyệt văn bản, kịp thời, tức thì, tra cứu thông tin cán bộ, nhân viên, lưu trữ tài liệu, truyền thông nội bộ bằng SMS; Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp lý với chữ ký số (CA) và 3G.
Văn phòng Điện tử viettel Voffice tích hợp đa nền tảng bao gồm ứng dụng Web dành cho PC, Laptop; Android, IOS dành cho Smartphone và Tablet. Do đó chỉ cần có kết nối Internet hoặc 3G, mOffice sẽ giúp lãnh đạo, nhân viên xử lý công việc mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản và hiệu quả…
Là công cụ
hỗ trợ đắc lực trong việc đẩy mạnh CCHC, hiện đại hoá hành chính công, xây dựng CPĐT, gửi, nhận văn bản điện tử giữa các đơn vị.
Nâng cao công tác chỉ đạo, điều hành
Quy trình trao đổi, lưu trữ, xử lý tài liệu điện tử trong công tác văn thư, các chức năng cơ bản của hệ thống quản lý tài liệu điện tử trong quá trình xử lý công việc của các cơ quan, tổ chức
Tạo lập kho văn bản điện tử
Cho phép triển khai đa phân quyền, phân cấp, đa cấu hình, đáp ứng việc liên kết với hệ thống một cửa điện tử, hệ thống các trang/cổng thông tin điện tử và các hệ thống khác, tích hợp chữ ký số, đảm bảo an toàn, bảo mật thông tin.
Hỗ trợ công tác điều hành tác nghiệp và quản lý, xử lý văn bản đến, văn bản đi, hồ sơ công việc
Theo dõi giám sát tiến độ, nhanh chóng, chính xác, Các xử lý, giải quyết công việc, vụ việc, các quy trình nghiệp vụ, xử lý thông tin thực hiện trên mạng và được quản lý, theo dõi bằng hồ sơ công việc
Giúp
– Công khai, minh bạch tiến độ xử lý văn bản, hồ sơ công việc trên môi trường mạng
– Đánh giá kết quả, chất lượng thực hiện nhiệm vụ
– Khai thác, trao đổi, chia sẻ thông tin trong và ngoài đơn vị thuận lợi