Tổng đài đa kênh Viettel Cx Cloud là dịch vụ tổng đài chăm sóc khách hàng toàn diện do viettel phát triển “made in Vietnam” đầu tiên”, sản phẩm là sự kết hợp phân tích dự báo nhằm nâng cao hiệu suất, giảm chi phí hoạt động cho doanh nghiệp. Đáp ứng mọi yêu cầu về truyền thông, giao tiếp khách hàng đa: Voice, Chat, Video Call, OTT…Tổng Đài Đa Kênh Viettel Cloud CX có các báo cáo phân tích, dự báo theo thời gian thực cho phép tối ưu hóa hoạt động.
– Conversational IVR: Callbot cho phép khách hàng nói chuyện tự nhiên giống như đang gặp một Agent trực tiếp, giúp giải phóng Agent, cho phép Agent tập trung vào cuộc gọi có chất lượng cao hơn.
– Tích hợp Chatbot: Chatbot được tích hợp trên kênh MXH, web, ứng dụng OTT giúp Agent tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả chăm sóc khách hàng.